Herbeye New: Hỗ trợ tăng cường thị lực và những lưu ý khi sử dụng

Thứ sáu, 07/04/2023 | 14:40

Herbeye New là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng giúp tăng cường thị lực, giảm khô mắt, mỏi mắt, hỗ trợ hạn chế thoái hóa điểm vàng.

01680855134.jpeg

Herbeye New là sản phẩm hỗ trợ tăng cường thị lực

1. Herbeye New là thuốc gì?

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Herbeye New là sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như Trạch tả, Đương quy, Thục địa, Hoài sơn, Hạ khô thảo, Dầu gấc, Tinh chất cúc hoa, cao khô Thảo quyết minh, Lutein, Zeaxanthin, Astaxanthin, Vitamin B2. Herbeye New có tác dụng hỗ trợ bổ sung sức khỏe mắt, tăng cường thị lực cho mắt, giảm khô mắt, mỏi mắt, hỗ trợ hạn chế thoái hóa điểm vàng.

Đặc tính dược lý của Herbeye New:

Dầu gấc: Có chứa cac thành phần chính là carotenoid, Lycopene, tiền chất vitamin A, beta-carotene. Dầu gấc giúp sáng mắt, giúp cung cấp hàm lượng lớn beta-caroten, giúp hạn chế các vấn đề về mắt như khô mắt, mắt bị nhức mỏi, quáng gà, đục thủy tinh thể và giảm thiếu hụt vitamin A. Ngoài ra trong gấc còn chứa hàm lượng lớn Lycopene là chất chống oxy hóa mạnh, chống suy dinh dưỡng, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể đồng thời tiêu diệt các chất gây ung thư, hỗ trợ bảo vệ tế bào gan, chống lão hóa cho các tế bào trong cơ thể.

Tinh chất Cúc hoa: Có chứa một lượng đáng kể Vitamin A và beta-caroten, có tác dụng cải thiện sức khỏe của mắt, rất hữu ích trong nhiều bệnh về mắt, thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, xơ cứng động mạch võng mạc, bệnh võng mạc tiểu đường và một số độc tính võng mạc liên quan đến thuốc.

Lutein: Là một trong các loại caroten có đặc tính chống viêm, đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe cho đôi mắt, bởi lutein có khả năng cải thiện và phòng chống bệnh thoái hóa điểm vàng, đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mù lòa đặc biệt là do tuổi tác.

Zeaxanthin: Có nhiều lợi ích cho sức khỏe đôi mắt, có tác dụng giúp mắt lọc ánh sáng, chống oxy hóa mạnh, giúp mắt chống lại bệnh thoái hóa điểm vàng, xây dựng một lá chắn, hàng rào bảo vệ các sắc tố màu vàng để bảo vệ các tế bào mắt khỏi tác hại của một số nguồn sáng gây hại cho đôi mắt như ánh sáng của mặt trời, tia UV. Zeaxanthin còn giúp hấp thu các ánh sáng xanh gây hại cho đôi mắt.

Astaxanthin: Là một sắc tố caroten đỏ tự nhiên, có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và chống chết tế bào mạnh. Được sử dụng trong việc phòng ngừa và điều trị một số bệnh về mắt, từ cực trước đến cực sau của mắt, tăng cường sức khỏe của mắt, cải thiện các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, đục thủy tinh thể, bệnh tăng nhãn áp và bệnh võng mạc tiểu đường.

Vitamin B2: Giúp ngăn ngừa tổn thương thủy tinh thể của mắt, đục thủy tinh thể có thể dẫn đến thị lực mờ. Vitamin B2 được sử dụng trong quá trình tạo glutathione, một chất siêu chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do trong mắt và giúp võng mạc nhận ánh sáng.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Herbeye New?

Herbeye New được sản xuất trên thị trường dưới dạng thuốc viên nang cứng với quy cách là hộp 3 vỉ x 10 viên nang cứng.

Trong mỗi viên nang cứng Herbeye New có chứa thành phần chính là

- Cao đặc tổng hợp........................................100 mg

Tương đương với:

Trạch tả…………………………………………...200mg

Đương quy……………………………………….200mg

Thục địa………………………………………….200 mg

Hoài sơn………………………………………….200mg

Hạ khô thảo……………………………………...200mg

- Dầu gấc nguyên chất....................................100 mg

- Tinh chất cúc hoa...........................................20 mg

- Cao khô thảo quyết minh...............................20 mg

- Lutein 10%......................................................5,0 mg

- Zeaxanthin 20%..............................................2,5 mg

- Astaxanthin 5%..............................................1,5 mg

- Vitamin B2 (Riboflavin)..................................1,5 mg

3. Herbeye New được dùng cho những trường hợp nào?

Herbeye New được dùng cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên trong các trường hợp sau:

Người bị mỏi mắt, mờ mắt.

Người thường xuyên làm việc với máy tính, làm việc cường độ cao với đôi mắt.

Người bị giảm thị lực do lão hóa mắt tuổi già hay do tiếp xúc với các yếu tố hay hại cho mắt.

Người bị thoái hóa điểm vàng.

Người bị cận thị.

11680855134.jpeg

Tiếp xúc với màn hình của các thiết bị điện tử trên 3 giờ mỗi ngày, mắt sẽ có 90% nguy cơ bị suy giảm thị lực

4. Cách dùng - Liều lượng của Herbeye New?

Cách dùng: Theo tin tức y dược Herbeye New được dùng đường uống sau bữa ăn.

Liều dùng:

Người lớn và trẻ em > 15 tuổi: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày.

Trẻ em từ 8 - 15 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Trẻ em từ 6 - 8 tuổi: Uống 1 viên/lần, ngày uống 1 lần.

Thời gian dùng cho mỗi đợt từ 6 - 8 tuần, Herbeye New an toàn có thể sử dụng lâu dài.

Tóm lại, tuỳ theo tuổi và tình trạng của người bệnh, nên dùng theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng và thời gian điều trị hợp lý để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Cách xử lý nếu quên liều Herbeye New?

Nếu người bệnh quên một liều Herbeye New nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến giờ uống của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng thười điểm đã lên kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Herbeye New?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng về người bệnh dùng quá liều Herbeye New. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng sản phẩm Herbeye New quá liều, cần ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Herbeye New?

1. Herbeye New chống chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Người có tiền sử mẫn cảm với Herbeye New hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc
  • Phụ nữ có thai

2. Thận trọng khi sử dụng Herbeye New cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý sản phẩm Herbeye New không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Herbeye New nên kết hợp thêm chế độ ăn uống giàu dưỡng chất tốt cho mắt, giàu vitamin A, vitamin E.
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Herbeye New, không làm việc quá sức, nên để cho mắt được nghỉ ngơi sau thời gian làm việc với máy tính, mát xa mắt nhẹ nhàng để máu lưu thông.
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Herbeye New, phải thực hiện chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, hạn chế thức khuya.
  • Lưu ý cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của viên Herbeye New trước khi dùng.
  • Lưu ý phải ngừng sử dụng viên Herbeye New và thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng viên Herbeye New.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Herbeye New trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Herbeye New cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Herbeye New gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Herbeye New cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái xe tàu và người đang vận hành máy móc. Sản phẩm Herbeye New không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho đối tượng này.
21680855134.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi dùng viên Herbeye New

8. Herbeye New gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của viên Herbeye New. Tuy nhiên, người bệnh khi điều trị bằng viên Herbeye New có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn rất hiếm gặp như: Ban da, buồn nôn, nôn, đau bụng.

Tóm lại, Trong quá trình sử dụng Herbeye New, người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng thuốc Herbeye New thì cần tham khảo ý kiến hướng dẫn của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị để xử trí kịp thời.

9. Herbeye New tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có báo cáo hay dữ liệu lâm sàng nào về tương tác của Herbeye New với các thuốc khác hay thực phẩm. Tuy nhiên, viên Herbeye New có thể xảy ra tương tác với các thuốc tân dược, thuốc dược liệu khác, thực phẩm chức năng hay thực phẩm. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi hiệu lực điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tăng nghiêm trọng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ diều trị hoặc dược sĩ tư vấn biết những loại thuốc đang dùng có nguy cơ, giúp sử dụng thuốc một cách hợp lý, an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Herbeye New như thế nào?

Theo giảng viên Cao đẳng Dược cho biết: Herbeye New được bảo quản theo khuyến cáo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Herbeye New tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM

Nguồn tham khảo:

1. hataphar.com.vn: https://hataphar.com.vn/san-pham/thuc-pham-chuc-nang/4117-herbeye-new-dang-vi.html

Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Macrolid

Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Macrolid

Macrolid là nhóm thuốc kháng sinh được sử dụng phổ biến trên lâm sàng hiện nay tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu và trang bị cho mình kiến thức sử dụng thuốc kháng sinh nhóm Macrolid một cách hợp lý, an toàn và tránh được sự kháng thuốc, gây nguy hiểm cho cộng đồng.
Thức khuya và những nguy cơ cho sức khỏe

Thức khuya và những nguy cơ cho sức khỏe

Sau một ngày làm việc hay học tập căng thẳng, giấc ngủ đêm là thời gian quan trọng để cơ thể phục hồi. Thức khuya thường xuyên có thể gây hại cho sức khỏe, dưới đây là một số ảnh hưởng tiêu biểu.
 Lưu ý khi sử dụng Serratiopeptidase trong điều trị viêm

 Lưu ý khi sử dụng Serratiopeptidase trong điều trị viêm

Thuốc Serratiopeptidase được các chuyên gia y tế sử dụng cho người bệnh để giảm viêm trong các bệnh lý viêm như viêm phế quản, viêm phổi, viêm bàng quang, viêm xoang, viêm răng lợi,…Bên cạnh đó, cần lưu ý cách sử dụng và các tác dụng không mong muốn của thuốc này.
Hiểu rõ hơn về bệnh viêm da cơ địa

Hiểu rõ hơn về bệnh viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa là bệnh da viêm gây ngứa kéo dài, thường đi kèm với các vấn đề sức khỏe như hen suyễn, dị ứng phổi, hoặc viêm mũi dị ứng. Triệu chứng thường từ khi còn nhỏ, có thể kéo dài suốt cuộc đời hoặc phát triển vào bất kỳ thời điểm nào.
Đăng ký trực tuyến