NauSleep_Hỗ trợ dưỡng tâm an thần và những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư, 05/04/2023 | 15:10

NauSleep là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sử dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon giúp dưỡng tâm an thần, làm dịu những căng thẳng, lo âu, mang đến giấc ngủ ngon.

01680683459.jpeg

NauSleep là sản phẩm hỗ trợ dưỡng tâm an thần

1. NauSleep là thuốc gì?

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: NauSleep là sản phẩm được sản xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Cao liên tâm, Cao lá vông, Lactium, L-Arginin, Vitamin B1, Vitamin B6, Magie Oxide, Melatonin. NauSleep có tác dụng lên hệ thần kinh trung ương, dưỡng tâm an thần, giúp đầu óc nhẹ nhàng, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc. NauSleep còn được sử dụng  giúp người bệnh khôi phục giấc ngủ theo nhịp sinh học tự nhiên cho cơ thể và các trường hợp mất ngủ do thay đổi múi giờ, đồng thời cải thiện tình trạng đau đầu, trầm cảm, cáu gắt do thiếu ngủ.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của NauSleep?

NauSleep được sản xuất trên thị trường dưới dạng thuốc viên nang mềm với qui cách là hộp 3 vỉ x 10 viên nang mềm.

Trong mỗi viên nang mềm NauSleep có chứa các thành phần chính như:

Cao liên tâm…………………….50mg

Cao lá vông……………………..50mg

Lactium………………………….30mg

L-Arginin hydroclorid…………..50mg

Vitamin B1……………………….1mg

Vitamin B6……………………..1,5mg

Magie Oxide……………………50mg

Melatonin………………………...3mg

3. NauSleep được dùng cho những trường hợp nào?

NauSleep được dùng cho những trường hợp sau:

-  Người bị mất ngủ, khó đi vào ngủ, ngủ không ngon giấc.

-  Người khó ngủ do thay đổi giấc ngủ theo nhịp sinh học tự nhiên.

-  Người có tình trạng khó ngủ do thay đổi múi giờ.

-  Người có tình trạng đau đầu, trầm cảm, cáu gắt do thiếu ngủ.

4. Cách dùng - Liều lượng của NauSleep?

Cách dùng: Theo tin tức y dược NauSleep dạng viên được dùng đường uống vào buổi tối.

Liều dùng: Ngày uống 1 viên, uống 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 giờ

Tóm lại, tuỳ theo tuổi, mức độ của bệnh, người bệnh cần dùng viên NauSleep theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn về liều dùng và thời gian dùng hợp lý để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

11680683459.jpeg

Một số nguyên nhân gây bệnh mất ngủ

5. Cách xử lý nếu quên liều NauSleep?

Nếu người bệnh quên một liều NauSleep nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm uống của liều thuốc tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng thời điểm đã lên kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều NauSleep?

Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo dùng quá liều NauSleep. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào do dùng quá liều, phải ngừng thuốc ngay và đưa đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc NauSleep?

1. NauSleep chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử dị ứng với NauSleep hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

2. Thận trọng khi sử dụng NauSleep cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý viên NauSleep sử dụng điều trị khó ngủ có thể giúp cải thiện giấc ngủ trong ngắn hạn, nhưng không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ. Người bệnh cần thay đổi về lối sống, sinh hoạt và công việc, giảm căng thẳng.
  • Lưu ý hiệu qủa của viên NauSleep có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Người bệnh cần tham khảo hướng dẫn của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị để được tư vấn kỹ rõ hơn.
  • Lưu ý sau mỗi liệu trình điều trị với viên NauSleep, cần được kiểm tra tình trạng bệnh tại các cơ sở chuyên khoa.
  • Lưu ý phải ngưng dùng viên NauSleep và thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn khi gặp phải những tác dụng không mong muốn như chóng mặt hoặc có biểu hiện dị ứng trong quá trình sử dụng viên NauSleep.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng NauSleep trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định sử dụng NauSleep trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng NauSleep gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định sử dụng thuốc NauSleep cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái táu, lái xe hay đang vận hành máy móc. Không dùng thuốc NauSleep cho các đối tượng này.
21680683459.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi sử dụng NauSleep

8. NauSleep gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện nay chưa có dữ liệu báo cáo về tác dụng phụ khi sử dụng viên NauSleep. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng viên NauSleep, người bệnh có bất kỳ biểu hiện triệu chứng bất thường nào nghi ngờ do sử dụng viên NauSleep, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn hướng dẫn để xử trí kịp thời.

9. NauSleep tương tác với các thuốc nào?

Trên lâm sàng, hiện nay chưa có dữ liệu báo cáo về tương tác của viên NauSleep khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, tương tác thuốc xảy ra có thể làm thay đổi hiệu quả điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tăng trầm trọng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm NauSleep trước khi dùng hoặc thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn biết những loại thuốc đang dùng có nguy cơ, giúp sử dụng thuốc một cách an toàn, hợp lý và đạt hiệu quả tốt nhất.

10. Bảo quản NauSleep như thế nào?

Theo giảng viên Cao đẳng Dược cho biết: NauSleep được bảo quản theo hướng dẫn khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, tránh ẩm, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm NauSleep tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM

Nguồn tham khảo:

1. thephaco.vn: https://thephaco.vn/product/nausleep/

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Rau tàu bay một nguồn thực phẩm quan trọng, cung cấp dinh dưỡng ngoài ra công dụng của rau tàu bay cũng được biết đến với tính năng chữa bệnh, được sử dụng trong nhiều phương pháp dân gian để điều trị các bệnh lý khác nhau.
Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Đậu mèo thường được sử dụng làm dược liệu trong Đông y để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau như đau bụng, trị giun,... nhờ vào sự đa dạng về thành phần và tác dụng dược lý của nó.
Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng với kháng sinh được coi là phản ứng có hại cho cơ thể, có thể phát hiện ngay sau khi sử dụng hoặc từ vài phút đến vài tuần sau khi sử dụng thuốc.
Những lưu ý khi sử dụng thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs)

Những lưu ý khi sử dụng thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs)

NSAIDs thường được bác sĩ chỉ định phổ biến điều trị trong các trường hợp đau, sốt, viêm cấp hoặc mạn tính. Đây là những thuốc gây ra những tác dụng không mong muốn trên đường tiều hoá hoặc trên tim mạch, do đó cần phải lưu ý cẩn trọng khi dùng.
Đăng ký trực tuyến