Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bao gồm những giấy tờ gì?

Thứ hai, 31/10/2022 | 16:06

Để có thể tham gia xét tuyển học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur , thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường.

Dang-ky-xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-pasteur-6-12

Thông tư chuẩn hóa yêu cầu các cán bộ y tế cần có bằng Cao đẳng trở lên mới được tiếp tục công viên. Điều dưỡng viên cũng thuộc đối tượng đó. Vì vậy, đối với các bạn ĐIều dưỡng viên trung cấp cần chủ động tham gia liên thông lên trình độ cao đẳng để đáp ứng thông tư, nâng cao trình độ chuyên môn của mình, cũng như để có thể tiếp tục thực hiện công việc hiện tại của mình và góp phần cho sự thăng tiến trong tương lai

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ tiên phong trong công tác đào tạo khối ngành Y Dược với mô hình Trường – Viện. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo bài bản lý thuyết chuyên môn gắn liền thực tiễn để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tế tốt nghiệp ra trường có thể làm được việc ngay cũng như đáp ứng yêu cầu ngày càng khắc khe của nhà tuyển dụng.

Quy định về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng và đang có nguyện vọng tham gia gia học nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nghề nghiệp.

Nhà trường tuyển sinh theo phương thức xét tuyển, miễn thi đầu vào với điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần đảm bảo cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH
  • Thí sinh có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, lý lịch bản thân rõ ràng;
  • Thí sinh không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang thi hành án
  • Thí sinh đảm bảo có sức khoẻ tốt để đảm bảo quá trình học tập không bị gián đoạn

Theo quy định, thời gian đào tạo liên thông từ trung cấp lên bậc Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 tháng tương đương với 03 học kỳ. Lịch học được phòng đào tạo sắp xếp linh hoạt ngoài giờ hành chính ngày Thứ 7 và ngày Chủ nhật phù hợp với đối tượng vừa đi học, vừa đi làm.

Trong suốt thời gian học tập tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ được đào tào bài bản và chuyên sâu về chuyên ngành học của mình. Với tiêu chí đặt chất lượng sinh viên lên hàng đầu. Nhà trường đảm bảo các thí sinh sau khi ra trường sẽ có đầy đủ các kiến thức cũng như kỹ năng của ngành. 

Sau khi hoàn thành khóa học, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục& Nghề nghiệp, được cấp chứng chỉ hành nghề, được liên thông ở tất cả các trường đại học có thông báo tuyển sinh Điều dưỡng viên Đại học theo nhu cầu của thí sinh.

Ho-so-lien-thong-cao-dang-dieu-duong1

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bao gồm những giấy tờ gì?

Để quá trình đăng ký xét tuyển và nhập học không mất nhiều thời gian thì thí sinh cần hoàn thiện đầy đủ các loại giấy tờ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ các giấy tờ theo hướng dẫn sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường đưa ra.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm trung cấp Điều dưỡng
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND.
  • 02 Ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây).
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân/Căn cước công dân
  • 02 Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản gốc).

Thí sinh cần lưu ý khi nọp hồ sơ xét tuyển về Nhà trường yêu cầu đều phải là các giấy tờ phải là bản photo và có công chứng tại địa phương. Nhà trường sẽ không nhận bản gốc và không hoàn trả lại khi đã tham xét tuyển gia nhập học tại Trường

Sau khi hoàn thiện hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo quy định. Thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ Trường bằng 1 trong 3 cách sau đây

  • Cách 1: Đăng ký thông qua hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN theo đường link: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky
  • Cách 2: Tiến hành đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và gửi bộ hồ sơ này qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh có những thắc mắc về tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp địa chỉ VPTS của nhà trường để được tư vấn hỗ trợ đầy đủ nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến