Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM có được cấp bằng chính quy không?

Thứ tư, 23/11/2022 | 15:14

Học liên thông từ trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Hộ sinh TPHCM được cấp bằng chính quy không, được liên thông Đại học không là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm đến.

Xet-tuyen-lien-thong-cao-dang-ho-sinh-hoc-cuoi-tuan-3-7-600x

Từng bước khẳng định và phát huy thế mạnh của ngành trong xã hội hiện đại, ngành nữ Hộ sinh đã trở thành một ngành không thể thiêu trong linh vực y tế. Nhất là khi ngay một tăng cao tình trạng vô sinh, người dân cũng ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe đặc biết là sức khỏe sinh sản.

Ngoài ra, nữ Hộ sinh có trình độ Đại học/Cao đẳng thì sẽ càng có được nhiều cơ hội vào vị trí công việc tại môi trường tốt hơn. Nhất là khi Thông tư chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y tế được áp dụng thì việc Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hay trình độ cao hơn là điều tất yếu mà các Nữ Hộ sinh thực hiện.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo lớp liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành nữ Hộ sinh với thời gian học ngoài giờ hành chính. Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM bằng hình thức xét tuyển, miễn thi dành cho các đối tượng thí sinh vừa học vừa làm đáp ứng được đầy đủ các điều kiện theo quy tuyển bên dưới!

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM quy định như thế nào?

  • Thí sinh yêu cầu phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh
  • Thí sinh phải yêu cầu phải có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh yêu cầu cần phải đảm bảo có sức khỏe ổn định trong quá trình học tập tại Nhà trường.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 15 tháng tương đương 3 học kỳ. Với thời gian học ngoài giờ hành chính cả sáng và chiều ngày T7 – Chủ nhật hằng tuần.

Nhà trường tiếp nhận thông tin đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ đào tạo liên thông của thí sinh bằng nhiều các phương thức đăng ký khác nhau thí sinh có thể tham gia đăng ký ngay từ bây giờ.

Đăng ký trực tuyến website: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM

Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-ho-sinh-2019

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM có được cấp bằng chính quy không?

Cụ thể, sinh viên sau khi hoàn thành các môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ liên thông của Nhà trường sẽ được xét tuyển đủ điều kiện đăng ký dự kỳ thi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh  theo đúng quy định hiện hành.

Bằng tốt nghiệp được cấp tương đương với hệ đào tạo chính quy 3 năm, bằng cấp có giá trị sử dụng trên cả nước, đủ điều kiện để đăng ký hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề khi đủ thời gian hành nghề, liên thông đại học hoặc xin việc ở bất kỳ các cơ sở y tế với mức lương ổn định.

Học phí liên thông được tại Y Dược HCM - Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM thực hiện nghiêm túc việc thu học phí theo Nghị định số 86/2015/NĐ–CP của Chính phủ: Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Hiện tại, Nhà trường liên tục nhận thông tin đăng ký xét tuyển những thí sinh có nguyện vọng đăng ký học có thể chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với các các giấy tờ cần thiết và nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường trong thời gian sớm nhất để được ưu tiên xét tuyển.

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến