Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Thứ ba, 13/12/2022 | 09:04

Nhằm đáp ứng thông tư chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y của Bộ Y tế, việc đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hiện nay là điều cần thiết để mang lại cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định.

lien-thong-cao-dang-xet-n
Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Trong xu thế phát triển kinh tế xã hội hiện đại thì ngành Xét nghiệm Y học được xem là một trong những ngành học có tính ứng dụng cao và không thể thiếu trong các cơ sở Y tế, bệnh viện. Xét nghiệm đang có sức hấp dẫn lớn đối với giới trẻ, nhất là trong thời điểm khoa học công nghệ ngành càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người không chỉ đơn thuần là khám chữa bệnh là tập trung nhiều vào vấn đề phòng bệnh. Vậy nên, hệ thống Y tế đang cần một lượng lớn nhân lực trình độ chuyên môn cao để đáp ứng tương xứng với xã hội.

Theo thông tư ban hành mới nhất từ phía Bộ Y tế đến năm 2021 sẽ không tuyển cán bộ ngành Y có bằng tốt nghiệp trình độ Trung cấp, chính vì thế việc học nâng cao lên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là điều vô cùng quan trọng, mở ra cơ hội cho các học viên làm việc lâu dài, thăng tiến và có mức lương cao.

Để đáp ứng nhu cầu học tập cho đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tổ chức đào tạo và thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 tại TP Hồ Chí Minh với phương thức xét tuyển đơn giản, không cần thi đầu vào. Thí sinh đăng ký học chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển sau:

  • Đã có bằng THPT, đồng thời đã học và tốt nghiệp bằng Trung cấp Xét nghiệm.
  • Hồ sơ xét tuyển nộp đầy đủ lý lịch minh chứng rõ ràng.
  • Thí sinh đăng ký là đối tượng không đang trong thời gian thi hành án/hình sự, có sức khỏe ổn định để tham gia học theo thời gian quy định.

Hiện đối với các chương trình đào tạo ngoài giờ hành chính Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm, tháng 12 này là nhận hồ sơ xét tuyển đợt cuối của năm 2022. Do đó, thí sinh có nhu cầu học hãy đăng ký và chuẩn bị hồ sơ gửi về trường để xét tuyển nhập học.

lien-thong-cao-dang-xet-n
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2022 bằng phương thức đơn giản

Đăng ký nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022 như thế nào?

Thí sinh tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022, cần chuẩn bị thủ tục hồ sơ với đầy đủ mỗi loại giấy tờ 02 bản photo – công chứng như sau:

  • Bằng Trung cấp tốt nghiệp ngành Xét nghiệm.
  • Bảng điểm/sổ học tập hệ Trung cấp tương đương.
  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Ảnh thẻ: 3*4 + 2*3 (Mỗi loại 02 ảnh điền họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh).
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 Chứng minh thư/Căn cước công dân
  • Sổ hộ khẩu gia đình.
  • Giấy khám sức khỏe bản chính.

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu quy định, thí sinh nộp xét tuyển, nhập bằng 1 trong 2 cách thức sau:

  • Cách thức 1: Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển thông qua bưu điện chuyển phát nhanh về địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách thức 2: Thí sinh đến trực tiếp VP tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nộp hồ sơ và tiến hành hoàn tất thủ tục nhập học.

Chương trình Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông luôn được nhà trường cập nhật kiến thức mới nhất, với thời gian đào tạo quy định là 15 tháng. Thời lượng sinh viên học thực hành lên đến 70% và 30% Lý thuyết, với việc bố trí thời lượng học như thế sẽ giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như tự tin khi thực hành ngoài lâm sàng. Lịch học cố định vào sáng và chiều các ngày thứ bảy – chủ nhật hàng tuần. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một đơn vị đào tạo nhân lực Y Dược uy tín, chất lượng và là địa chỉ chất lượng chuyên đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TP Hồ Chí Minh được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều thí sinh, phụ huynh.

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ nhập học và số Hotline hổ trợ tư vấn giải đáp:

►► Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

►► Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

►► Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

►► Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.

►► Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Các trường đào tạo ngành xét nghiệm Y học TP HCM

Các trường đào tạo ngành xét nghiệm Y học TP HCM

Xét nghiệm Y học là một phần quan trọng của ngành Y học, dựa vào phân tích các mẫu bệnh phẩm như máu và nước tiểu để cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến