Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội mới nhất

Thứ năm, 01/12/2022 | 16:02

Mang đến mức học phí hợp lý, chương trình đào tạo chuẩn cùng thủ tục nhập học đơn giản, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là điểm đến học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của nhiều bạn trẻ.

Tuyen-sinh-van-bang-2-truong-y-duoc-pasteur-17-4
Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội có mức học phí thấp

Không ngạc nhiên khi học phí luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh. Đặc biệt với khối ngành liên quan đến sức khỏe thì mức học phí lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết khi cao hơn các ngành học khác. Vậy học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội bao nhiêu?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội bao nhiêu? Cao hay thấp?

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thông tin về điều kiện, hồ sơ, học phí,… của tất cả các ngành học (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu) đều được công khai trên website chính thức của Trường. Thí sinh hoàn toàn có thể dễ dàng cập nhật và tìm hiểu để có thể đưa ra sự lựa chọn của mình.

Cụ thể đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thu theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015 của Chính phủ. Theo đó, thí sinh khi đến nhập học chỉ cần đóng ở mức 940.000 đồng/tháng. Với thời gian đào tạo 20 tháng, tương ứng với 4 kỳ học, số tiền mà thí sinh đóng không quá cao so với các trường cùng phân khúc.

Các khoản đóng góp của Nhà trường cũng vô cùng minh bạch khi có thông báo bằng văn bằng, đóng dấu. Mặt khác, Nhà trường thu theo kỳ nên sinh viên cũng không quá áp lực về mặt tài chính khi có thời gian chuẩn bị.

Xet-tuyen-van-bang-2-cao-dang-y-duoc-7-12
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội trên toàn quốc

Hướng dẫn đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Đáp ứng mong muốn học tập của thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh với hướng dẫn đầy đủ bao gồm quy chế tuyển sinh cũng như phương thức xét tuyển.

Cụ thể, thí sinh có thể đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thông qua một trong những cách sau:

- Cách 1: Thí sinh Đăng ký xét tuyển trực tuyến nhanh chóng thông qua thiết bị kết nối internet như điện thoại, máy tính,…. Tiếp đến, điền đầy đủ thông tin cá nhân, ngành học mong muốn thông qua đường link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky

- Cách 2: Nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, sau đó trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để gửi và hoàn thiện thủ tục nhập học. Trong trường hợp đáp ứng các điều kiện tuyển sinh theo quy định, thí sinh có thể tiến hành nhập học.

- Cách 3: Thí sinh mang hồ sơ đã chuẩn bị và gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường sẽ xác nhận cũng như liên hệ đến thí sinh nếu đáp ứng được điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.

Tuy nhiên thí sinh trước đó cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược là có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nếu mong muốn học tập, thí sinh có thể liên hệ về Trường để được hướng dẫn hoặc giải đáp thắc mắc nếu có:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Hạ Vi

4 sai lầm khiến thí sinh trượt đại học cần phải lưu ý

4 sai lầm khiến thí sinh trượt đại học cần phải lưu ý

Bỏ qua tiêu chí phụ, không chú ý đến cách tính điểm xét tuyển hoặc hiểu lầm về quy trình trúng tuyển sớm có thể khiến thí sinh nghĩ rằng họ đã đậu nhưng thực tế lại trượt đại học.
7 điều các trường đại học tuyệt đối không được làm trong tuyển sinh

7 điều các trường đại học tuyệt đối không được làm trong tuyển sinh

Trong quá trình tuyển sinh đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu các trường đại học không được phép thỏa thuận, yêu cầu hoặc xác nhận việc thí sinh cam kết hoặc nhập học sớm dưới bất kỳ hình thức nào.
Các trường đại học không được yêu cầu thí sinh xác nhận nhập học sớm

Các trường đại học không được yêu cầu thí sinh xác nhận nhập học sớm

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo các trường đại học cần tuân thủ nghiêm túc các quy định về tuyển sinh trong năm 2024.
Bộ GD&ĐT hướng dẫn quy trình khai báo và xác nhận để hồ sơ được cộng điểm ưu tiên

Bộ GD&ĐT hướng dẫn quy trình khai báo và xác nhận để hồ sơ được cộng điểm ưu tiên

Bộ Giáo dục và Đào hướng dẫn quy trình đăng ký và xác nhận thông tin để thí sinh có thể nhận được ưu tiên về khu vực và đối tượng dựa trên địa chỉ thường trú
Đăng ký trực tuyến