Lịch thi đánh giá đầu vào Đại học Sài Gòn năm 2023

Thứ năm, 06/04/2023 | 10:59

Thông báo của Trường Đại học Sài Gòn thông báo tổ chức kỳ thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính cho học sinh THPT vào tháng 4 và tháng 5 năm 2023. Chi tiết kỳ thi như sau:

 Đối tượng

  • Thí sinh đang học lớp 12 trong chương trình THPT hoặc chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT.
  • Những người đã hoàn thành chương trình THPT nhưng chưa thi tốt nghiệp hoặc đã thi nhưng chưa đạt tốt nghiệp trong các năm trước.
  • Những người đã đạt tốt nghiệp THPT hoặc tốt nghiệp trình độ trung cấp và có bằng tốt nghiệp THPT theo quy định của Luật Giáo dục và các văn bản hướng dẫn thi hành. Hoặc đã tốt nghiệp chương trình THPT của nước ngoài ở Việt Nam hoặc nước ngoài và đạt trình độ tương đương trình độ THPT của Việt Nam.
  • Những người không bị cấm thi do kỷ luật, đã đăng ký dự thi và nộp đầy đủ các giấy tờ và lệ phí thi theo quy định.

Thời gian và địa điểm thi

Thời gian thi

lich-thi-dgnl-dh-sai-gon-2023-result

Địa điểm thi

Trường Đại học Sài Gòn: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM.

Đăng ký dự thi

Tin tức từ ban Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cho biết, Thí sinh có thể đăng ký thi nhiều môn và thi nhiều lần trong năm tuyển sinh thông qua cổng thông tin điện tử của Trường Đại học Sài Gòn. Kết quả thi cao nhất sẽ được sử dụng để đăng ký xét tuyển theo thông báo tuyển sinh của trường.

Trong những trường hợp đặc biệt, Chủ tịch Hội đồng thi có thể thay đổi ca thi để phù hợp với tình hình đăng ký dự thi tại từng thời điểm và sẽ thông báo đến thí sinh.

Thí sinh cần thực hiện chuyển khoản lệ phí thi thông qua ngân hàng theo hướng dẫn từ nhà trường khi đăng ký dự thi.

Lệ phí thi

Lệ phí đăng ký thi tổ hợp 3 môn là 250.000 đồng/thí sinh, còn lệ phí đăng ký thi từng môn riêng lẻ là 100.000 đồng/môn thi/thí sinh.

Lệ phí thi đã đóng sẽ không được hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào.

Nếu thí sinh đã đăng ký dự thi nhưng không thể tham dự (với chứng từ xác nhận không thể tham dự kèm theo), Trường sẽ chuyển lệ phí thi sang kỳ thi liền kề tiếp theo và yêu cầu thí sinh liên hệ để xác nhận lại thời gian dự thi.

Nội dung, môn thi, hình thức và cấu trúc môn thi

Nội dung thi

Đề thi bao gồm các nội dung thuộc chương trình THPT, chủ yếu là chương trình lớp 12 (khoảng 90% kiến thức thuộc chương trình lớp 12; khoảng 10% kiến thức thuộc chương trình lớp 10 và lớp 11).

Môn thi

Các môn thi được tổ chức độc lập, bao gồm: Toán, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí.

Hình thức thi

Trắc nghiệm khách quan theo từng môn thi độc lập trên máy tính hoặc trên giấy.

Thời gian làm bài là 90 phút cho môn Toán và 60 phút cho các môn Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Địa lí.

Các dạng câu hỏi trong đề thi bao gồm: Đúng/Sai, Đối chiếu cặp đôi (Ghép hợp) và Trả lời ngắn.

Cấu trúc môn thi

cau-truc-mon-thi-result

Sử dụng kết quả thi

Tin tức từ ban truyền thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Kết quả thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính được sử dụng cho các ngành, nhóm ngành và chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sài Gòn.

Kết quả thi và cấp Bảng điểm cho thí sinh dự thi

Kết quả thi

Kết quả thi sẽ được thông báo cho thí sinh tra cứu tại trang cổng thông tin điện tử sau 03 ngày làm việc kể từ ngày thi. Thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi cần gửi đơn đề nghị theo quy định. Kết quả thi của một năm chỉ sử dụng để tuyển sinh cho năm đó.

Nhận Bảng điểm

 Mỗi thí sinh được cung cấp miễn phí một Bảng điểm, và phải nộp lệ phí theo quy định nếu muốn nhận thêm bảng điểm. Thí sinh cần cung cấp thông tin địa chỉ và số điện thoại chính xác của người nhận bảng điểm để đảm bảo việc liên lạc qua bưu điện. Vui lòng liên hệ với Phòng Ghi danh Trung tâm Khảo Trường Đại học Sài Gòn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tổng hợp bởi: Tin Giáo dục - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate là thuốc được các chuyên gia y tế chỉ định điều trị các tình trạng rối loạn lipid máu, tăng nồng độ triglycerid huyết thanh rất cao, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và giảm nguy cơ các biến chứng của tăng lipid máu.
Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột là vấn đề phổ biến, nhất là ở những người có thói quen ăn uống không lành mạnh hoặc hệ tiêu hóa kém. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng.
Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Viêm dạ dày tá tràng là bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến có thể điều trị nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, nhiều người thường chủ quan và chỉ khám khi bệnh đã nặng. Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách phòng ngừa bệnh hiệu quả.
Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam là thuốc được sử dụng điều trị các chứng lo âu, rối loạn co giật, động kinh, mất ngủ, hỗ trợ các thuốc chống buồn nôn liên quan đến hóa trị ung thư.
Đăng ký trực tuyến