Nhiều cơ hội việc làm khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Thứ tư, 08/02/2023 | 11:06

Thí sinh quan tâm đến Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh và tìm hiểu về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

imgpsh_fullsize_anim-163351

Tìm hiểu cơ hội việc làm ngành Hộ sinh khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Cơ hội việc làm trong ngành Hộ sinh luôn tồn tại và phát triển đồng thời với sự phát triển của cộng đồng và nhu cầu tăng cao của xã hội về sức khỏe và y tế.

Trong ngành Hộ sinh, có rất nhiều công việc khác nhau như chuyên viên hộ sinh, nhân viên hỗ trợ y tế, chăm sóc bệnh nhân, bác sĩ hộ sinh, v.v. Những công việc này cần có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, cũng như có khả năng giao tiếp tốt với bệnh nhân và gia đình họ.

Cơ hội việc làm trong ngành Hộ sinh có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tìm kiếm công việc trong các lĩnh vực như thiết kế, sản xuất, kinh doanh, quản lý, dịch vụ khách hàng và nhiều hơn nữa.

Thiết kế hộ sinh: Bạn có thể trở thành một thiết kế viên hộ sinh, chuyên thiết kế các giải pháp hộ sinh cho khách hàng. Bạn sẽ cần có kiến thức về kỹ thuật và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Sản xuất hộ sinh: Nếu bạn quan tâm đến sản xuất hộ sinh, bạn có thể trở thành một nhà sản xuất hộ sinh hoặc một nhân viên trong một nhà máy sản xuất hộ sinh. Bạn sẽ cần có kiến thức về kỹ thuật sản xuất và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất.

Kinh doanh hộ sinh: Nếu bạn có khả năng kinh doanh tốt, bạn có thể trở thành một nhà kinh doanh hộ sinh. Bạn sẽ cần phải có kiến thức về thị trường hộ sinh và khả năng quản lý đội ngũ kinh doanh của mình.

Việc làm trong ngành Hộ sinh cung cấp cho người làm việc nhiều lợi ích, bao gồm mức lương cao, cơ hội học hỏi và phát triển cá nhân, và cơ hội góp phần giải quyết những vấn đề quan trọng về sức khỏe và môi trường.

Nếu bạn muốn theo đuổi một nghề trong ngành Hộ sinh có thể tìm hiểu tại chương trình đào tạo cao đẳng văn bằng 2 ngành Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cùng tham khảo thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh bên dưới nhé!

imgpsh_fullsize_anim

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2023 với hình thức xét tuyển đối với điều kiện xét tuyển cụ thể quy định như sau:

Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên;

Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông/ BTVH cấp 3.

Thí sinh cần đảm bảo được một sức khỏe tốt để đảm bảo thời gian học xuyên suốt tại trường.

Thời gian đào tạo là là 20 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Học phí tại Nhà trường áp dụng mức thu theo quy định của Chính phủ theo mức tối thiểu của Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP. Nhà trường cam kết mang đến môi trường học tập chất lượng, sinh viên được đào tạo bài bản để sau khi tốt nghiệp có kiến thức vững tay nghề tự tin ra trường có việc làm ngay và làm được việc.

Cùng với ngành Hộ sinh, khối ngành sức khỏe của trường hiện nay nâng lên số lượng các ngành đào tạo khác gồm có: Cao đẳng Điều dưỡng, Dược Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

imgpsh_fullsize_anim (1)

Đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Để có thể tham gia lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh điền thông tin đăng ký của bản thân theo mẫu tại đường link sau: Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Yêu cầu hồ sơ xét tuyển: (Hồ sơ yêu cầu là bản sao và có công chứng)

  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng
  • 02 Bản sao bảng điểm tương đương
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

Sau đó chuẩn bị bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu quy định năm 2023 và gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Cơ sở thực hành Hà: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến