Những điều bạn nên thử để cuộc sống của bạn bớt tẻ nhạt

Chủ nhật, 13/11/2022 | 15:07

Cuộc sống quá ngắn để ta lười biếng sau giờ làm việc và tự hỏi mọi niềm vui đã biến mất ở đâu. Thế giới quá tàn nhẫn; tại sao bạn lại đầu độc sức khỏe tinh thần của mình bằng những thứ không tốt? Sợ hãi là kẻ thù lớn nhất của loài người

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Hãy ngừng sợ hãi và thử những điều mới ngay hôm nay. Có thể chúng sẽ không thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn, nhưng nó sẽ khơi dậy một cuộc cách mạng sâu sắc trong bạn trong tương lai.

01668328207.jpeg

Hãy ngừng sợ hãi và thử những điều mới ngay hôm nay

1.Giấy trắng và bút 

Giữ nó bên cạnh tầm nhìn của bạn, vì vậy điều đầu tiên, hoặc trong số những thứ đầu tiên, khi bạn mở mắt ra sẽ là giấy/bút. Ngay khi ý nghĩ đầu tiên xuất hiện, hãy viết nó ra giấy. Một hay nhiều trong số chúng có thể  không quan trọng. Dù sao thì bạn cũng đã biết được những gì mình cần làm hay những ý tưởng điên rồ mình muốn thử.

2. Ngừng phàn nàn, hoặc cắt giảm nó ở mức tối thiểu

Được rồi, bây giờ bạn đang muốn thưởng thức một tách cà phê, sự thật đau đớn ập đến trái tim bạn — không có sữa cho cà phê. Thay vì khóc lóc, mặc một bộ đồ thể thao và đi dạo buổi sáng đến cửa hàng tạp hóa — những thay đổi quan trọng nhất trong cuộc sống bắt đầu với sự thay đổi nhỏ bé. Suy nghĩ của bạn quyết định cuộc sống của bạn! Đừng làm vấn đề trở nên phức tạp  hãy hòa nhập cùng nó để có những trải nghiệm mới.

3. Làm điều gì đó bạn luôn muốn, nhưng bạn đã không làm vì mãi mê cúi mặt vào công việc

Đó là khỏa thân chạy xuống biển trên một bãi biển đầy người, nghỉ phép một tuần mang balô đi tới những nơi mà bạn ao ước được đến, tham gia lớp học nhảy,hay kinh doanh nhỏ… Nó không quan trọng; điều quan trọng là bạn và làm cho bản thân vui vẻ, ngớ ngẩn và hài lòng.

11668328207.jpeg

Hãy làm những điều mình muốn

4. Nói lời xin lỗi và cảm ơn nhiều hơn 

học cách nói lời xin lỗi và cảm ơn, ngay cả khi không cần thiết. Khiêm tốn giúp cải thiện cuộc sống và người khác cảm thấy được tôn trọng và họ yêu quý bạn hơn!

5. Đi lạc

Tắt điện thoại thông minh của bạn trong một ngày. Đừng lập kế hoạch, đừng suy nghĩ, hãy lái xe theo hướng đầu tiên bạn nghĩ đến. Nam, bắc, thành phố, làng mạc, một mình hoặc cùng với ai đó, chỉ biến mất trong một ngày. Bạn biết đấy “ đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Không những chúng ta cảm thấy thoải mái và tăng động lực cho bản thân hơn,  mà còn khám phá những thứ gần với bạn mà bấy lâu nay bạn bỏ lỡ.

6. Nhận nuôi thú cưng hoặc tiếp xúc với những loài vật

Có những người bạn trung thành là điều hạnh phúc nhất trong chúng ta. Ngoài ra, việc nhận nuôi những người bạn thú cưng dễ thương mang lại một mức độ trưởng thành mới trong cuộc sống của bạn. Bạn có trách nhiệm, bạn biết cách sắp xếp thời gian chăm sóc chúng, chia sẻ và nghịch ngợm cùng với chúng. Chẳng hạn: Nhặt chiếc bánh mì nướng cũ đó, bẻ vụn nó và chạy đến công viên, hồ hoặc sông. Bất cứ nơi nào gần chim. Trong khi cho chúng ăn, việc trò chuyện vui vẻ với những người bạn lông bông là điều hoàn toàn tốt.

7. Không biết nấu ăn? Học nó

Nhưng không phải với video hoặc blog Youtube; sử dụng các giác quan của bạn như vị giác, khứu giác, thị giác. Chắc chắn bạn làm được. Bạn cứ nấu một cái gì đó kỳ quái hoặc thậm chí là kinh tởm. Hãy nấu theo cách của bạn.

8. Nổi bật giữa đám đông

Hát bài hát yêu thích của bạn trong lớp học buổi tối, ăn mặc gợi cảm hơn và bước đi thật tự tin, thật lầy lội trong một trò chơi nào đó…  Thú vị đấy, nếu như ai cũng hết mình như bạn? không sao cả, không khí sẽ thật tuyệt.

9. Trồng cây

Được rồi, không phải tất cả chúng ta đều có sân sau; chúng tôi hiểu rồi. Nhưng tất cả chúng ta đều có một công viên trong mui xe. Trồng cây không chỉ giúp sản xuất ôxy mà bạn sẽ có một luồng sinh khí sống đang phát triển. Cảm giác thật tuyệt vời.

10. Tụ tập những người bạn thân

Gọi tiệc pajama hoặc tiệc nướng và thiết lập một quy tắc là không có Internet!  Nếu bạn độc thân, hãy có mối tình một đêm. Xóa bỏ mọi thắc mắc về đạo đức mà bạn có thể có vào đêm hôm trước. Hãy cứ sống chân thật và hết mình.

11. Làm ngạc nhiên người già

 Đi đến công viên, gặp một cụ bà hoặc cụ ông dễ thương hay bạn cũng có thể đến thăm ông bà của mình. Trò chuyện và bắt đầu một ngày của họ theo xu hướng của bạn. Có một chuyến đi chơi, đi đến nhà hàng, hoặc đi dạo và trò chuyện cùng nhau ở bãi biển vào buổi tối...

12. Sống một ngày mà không có tiện nghi của thế giới hiện đại

 Bạn có dám lấy lều, đi vào rừng và cố gắng sống một ngày như tổ tiên thời đồ đá mới. Với lều, những thứ duy nhất bạn có thể mang theo là bật lửa, dao và nồi.

21668328207.jpeg

Rời khỏi tiện nghi của thế giới hiện đại để hòa mình cùng thiên nhiên

13. Thu nhập thụ động

Bạn đã nghe về nó. Hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn bắt đầu nó.Theo tin tức nếu bạn có một kỹ năng có thể mang lại cho bạn sự độc lập hơn trong cuộc sống, tại sao không bắt đầu? Nếu bạn chưa phát hiện ra rằng bạn có thể làm gì thì hôm nay là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu thử những thứ mình muốn làm và có thể làm.

14. Giúp đỡ người cần giúp đỡ, cũng như cho những người không yêu cầu giúp đỡ

Tất cả chúng ta đều có thể gặp khó khăn. Nhìn vào tình huống mà một trong những người bạn yêu thương đang trải qua từ nhiều góc độ khác nhau. Bỏ qua tất cả những cảm xúc chủ quan mà bạn có thể có. Và bạn sẽ tìm ra cách hợp lý nhất để giúp họ. Ngay cả khi chúng ta phải thức dậy lúc 2 giờ sáng. Do đó, bạn sẽ học cách tự giúp mình trong việc đưa ra các giải pháp tốt nhất có thể khi sự cố xảy ra. Đầu óc tỉnh táo và trái tim sẵn sàng biến những tình huống căng thẳng trở nên thành công.

Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Nhóm thuốc Nitrat là những thuốc được sử dụng phổ biến trong phòng ngừa và điều trị cơn đau thắt ngực. Người bệnh cần lưu ý tuân theo chỉ định của thầy thuốc, giúp phòng tránh các tác hại mà nhóm thuốc này có thể gây ra.
CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

Có lẽ Cà phê không còn xa lạ với chúng ta và caffeine cũng thế. Chúng ta thường tìm thấy caffein trong cà phê, trà,… Liệu rằng chúng có tốt cho cơ thể của chúng ta vì thế hãy cùng tìm hiểu về những ảnh hưởng của caffeine mang đến.
Nắm rõ các dấu hiệu cảnh báo của ung thư cổ tử cung

Nắm rõ các dấu hiệu cảnh báo của ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là một căn bệnh nguy hiểm có thể đe dọa tính mạng của phụ nữ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy, các dấu hiệu của ung thư cổ tử cung là gì?
Hướng dẫn đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trực tuyến

Hướng dẫn đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trực tuyến

Để tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, việc đăng ký thi trực tuyến là bước không thể thiếu. Cùng theo dõi hướng dẫn các bước đăng ký thi trong bài viết dưới đây
Đăng ký trực tuyến