Nộp hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại địa chỉ nào?

Thứ năm, 15/12/2022 | 09:03

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm muốn nộp hồ sơ đăng ký học lên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nhưng băn khoăn chưa biết địa chỉ nào chất lượng cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

Xet-tuyen-van-bang-2-cao-
Địa chỉ đăng ký nộp hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM

Khi tham gia chương trình học bất kỳ và ngành xét nghiệm thuộc lĩnh vực sức khỏe thì việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng phù hợp với bản thân đây là được xem là một trong yếu tố cần thiết để bạn có thể nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp, ra trường trang bị đủ kiến thức, tay nghề vững dễ dàng tìm kiến cho bản thân một vị trí công việc phù hợp với mức lương ổn định.

Đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nộp hồ sơ ở đâu chất lượng?

Đến thời điểm hiện tại, theo Thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y của Bộ Y tế thì các học viên xét nghiệm trung cấp cần đăng ký học Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm là yêu cầu bắt buộc nếu muốn làm việc lâu dài và thăng tiến trong công việc. Để đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ cho đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông tại TP. Hồ Chí Minh lớp học cố định vào sáng và chiều các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Đây là một trong số đơn vị đào tạo ngành Xét nghiệm chất lượng tại TP Hồ Chí Minh được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học tập khối ngành sức khỏe.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với thời gian đào tạo ngắn, lịch học linh hoạt phù hợp để thí sinh vừa đi làm vừa có thể tham gia khóa học. Nhà trường đào tạo với đầu ra đơn giản, giới thiệu nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên khi ra trường.

Theo thông báo tuyển sinh, thí sinh có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022 cần phải đảm bảo được ngưỡng đánh giá chất lượng đầu vào với điều kiện cụ thể sau:

  • Đã có bằng THPT, đồng thời đã học và tốt nghiệp bằng Trung cấp Xét nghiệm.
  • Hồ sơ xét tuyển nộp đầy đủ lý lịch minh chứng rõ ràng.
  • Thí sinh đăng ký là đối tượng không đang trong thời gian thi hành án/hình sự, có sức khỏe ổn định để tham gia học theo thời gian quy định.

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực KTV xét nghiệm tại các bệnh viên, cơ sở Y tế, phòng khám hay Trung tâm nghiên là rất lớn để có thể đảm bảo phục vụ các dịch vụ cho khối lượng người bệnh. Các kỹ thuật viên xét nghiệm y học để có thể thực hiện được những công việc thăm khám, lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm phải được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp qua trường lớp. Với những tiềm năng phát triển, cơ hội việc làm rộng mở như thế, dù bạn học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thì cũng không phải quá lo lắng về vấn đề việc làm.

Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-xet-nghiem-pasteur-19-3
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cuối tuần tại TPHCM

Tham gia học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ Liên thông đăng ký xét tuyển thế nào?

Nhằm đảm bảo quá trình xét tuyển, nhập học được nhanh, dễ dàng thuận tiện nhất cho các thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai cách thức đăng ký đa dạng. Thí sinh có thể lựa chọn một trong các cách thức đăng ký dưới đây:

Cách thức 1: Truy cập đăng ký thông tin ngành học trực tuyến tại Fanpage hoặc link Website tuyển sinh của nhà trường:

Cách thức 2: Tiến hành đăng ký bằng hình thức trực tuyến và chuẩn bị hồ sơ đến trực tiếp địa chỉ văn phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nộp xét tuyển nhập học.

Cách thức 3:  Tham gia đăng ký thông tin ngành học trực tuyến và chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 theo hướng dẫn gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành hoàn tất thủ tục nhập học

Thí sinh thắc mắc một số thông tin liên quan đến ngành học có thể liên hệ số Hotline và địa chỉ đào tạo sau:

►► Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

►► Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

►► Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

►► Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.

►► Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Các trường đào tạo ngành xét nghiệm Y học TP HCM

Các trường đào tạo ngành xét nghiệm Y học TP HCM

Xét nghiệm Y học là một phần quan trọng của ngành Y học, dựa vào phân tích các mẫu bệnh phẩm như máu và nước tiểu để cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến