Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM học những môn gì?

Thứ ba, 08/11/2022 | 09:42

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc học Cao đẳng Hộ sinh chương trình đào tạo gồm những môn gì? Các bạn cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin.

Tuyen-sinh-cao-dang-ho-sinh-pasteur-15-11

Tìm hiểu chương trình các môn học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chính quy

Thắc mắc học Cao đẳng Hộ sinh được học những môn gì được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có nguyện vọng đăng ký theo học ngành học này. Theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong ngành nghề, cụ thể:

- Hệ thống kiến thức cơ bản: đa phần sinh viên năm thứ nhất tại các trường CĐ/ĐH sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức môn học cơ bả như: Chủ nghĩa Mác Lê - Nin, Đường lối Cách mạng Cộng sản Việt Nam, Toán cao cấp 1 & 2,...

- Kiến thức Y học cơ sở: Giải phẫu - Sinh lý, Sinh lý bệnh, Bệnh học, Dinh dưỡng, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Hóa sinh..... Thông qua các môn kiến thức cơ sở này sẽ hình thành được những kiến thức cơ bản trong ngành nghề.

- Kiến thức chuyên môn ngành Hộ sinh: Quản lý hộ sinh, Quản lý hộ sinh nâng cao Chăm sóc thái nghén, Chăm sóc chuyển dạ đẻ khó/đẻ thường, CSSK phụ nữ, bà mẹ bà gia đình, Chăm sóc sức khỏe sau đẻ,... Thông qua đó nhằm trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản, chuyên ngành chuyên đào tạo để sau khi ra trường nữ Hộ sinh đảm nhiệm tốt nhiệm vụ trong mọi công việc do cơ quan cấp trên giao phó.

Chương trình đào tạo ngành nữ Hộ sinh theo một quy trình chuẩn, đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đầu tư đầy nâng cấp đủ trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị, hóa chất để tạo điều kiện đáp ứng thuận lợi trong quá trình học tập. 

Dia-chi-dao-tao-cao-dang-ho-sinh-pasteur-23-11-600x

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM quy định tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh quy định tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo điều kiện thuận lợi để cho các em thí sinh có thể yên tâm theo học. Nhất là đối với các em có hoàn cảnh khó khăn, nằm trong đối tượng thuộc diện ưu tiên là con em thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng,.... Đặc biệt, nhà trường còn có chính sách hỗ trợ miễn giảm học phí và hỗ trợ sinh viên tham gia vay vốn ngân hàng và giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường.

Ngoài ra, sinh theo học tại Trường còn có nhiều cơ hội để nhận học sau khi thống kê điểm tổng kết tại mỗi kỳ đạt được kết quả cao. Hàng năm, nhà trường còn có  nhiều xuất học bổng dành tăng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó trong học tập, hoặc gia đình vùng lũ lụt bị ảnh hưởng hằng năm...

Ngay từ bây giờ thí sinh có nguyện vọng theo học tiến hành nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM vào hệ thống trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường sẽ ngừng xét tuyển khi đủ chỉ tiêu theo quy định vì vậy hãy đừng làm mất cơ hội của mình nhé!

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến