Gluta-MDP: Viên uống làm trắng da và những lưu ý khi sử dụng

Chủ nhật, 23/04/2023 | 14:52

Gluta-MDP là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, một giải pháp an toàn, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm trắng da, da hồng hào, giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ. 

01682236946.jpeg

Gluta-MDP là viên uống làm trắng da

1. Gluta-MDP là thuốc gì?

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Gluta-MDP là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được sản xuất chứa các thành phần  với khả năng ngăn ngừa lão hóa nổi bật như Glutathione, Vitamin C, Alpha lipoic acid. Gluta-MDP mang đến nhiều lợi ích cho phái đẹp, hỗ trợ làm trắng da, hạn chế lão hóa, chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây tổn hại cho da, giúp tái tạo cấu trúc da, giảm nếp nhăn, giảm thâm nám, tàn nhang, giúp da trắng hồng căng mịn, giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Đặc tính dược lý của Gluta-MDP:

Glutathione: (hay còn gọi tắt là GSH) được tổng hợp tự nhiên bởi gan, xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào, một “hệ thống phòng thủ” của cơ thể và da, bằng cách giúp chống oxy hóa, chống lại sự gây hại của các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, tia UV, bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc; giúp phân hủy các chất dinh dưỡng, làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa, giúp trung hòa các gốc tự do, hỗ trợ điều hòa nhiều quá trình sinh học, điều hoà phản ứng miễn dịch.

Vitamin C: Có vai trò quan trọng trong các hoạt động của xương, cơ bắp, các mô liên kết và mạch máu. Vitamin C giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh do thiếu hụt vitamin C như mệt mỏi do cúm hoặc sau bệnh, tăng sức đề kháng cơ thể, mau lành vết thương. Vitamin C còn giúp hỗ trợ làm đẹp da, chống oxy hóa, trắng da, giúp cơ thể sản xuất ra collagen phục hồi làn da, tăng cường hệ miễn dịch, làm tăng hấp thu sắt vào cơ thể, giúp cải thiện sự đàn hồi mái tóc mượt mà, nhanh dài.

Alpha lipoic acid (ALA): Là một chất chống oxy hóa cực mạnh, bằng cách tiêu diệt các gốc tự do, chống lại các chất oxy hoá, giúp trẻ hóa cơ thể. Alpha lipoic acid còn có vài trò hỗ trợ trong quá trình sản xuất năng lượng cho tế bào, được sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, cải thiện làn da, ngừa lão hóa, giúp da trắng sáng và giảm lượng đường trong máu.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Gluta-MDP?

Gluta-MDP được sản xuất trên thị trường dưới dạng viên nang cứng với quy cách là hộp 2 vỉ x 10 viên viên nang cứng.

Trong mỗi viên nang cứng Gluta-MDP có chứa thành phần chính là

  • Glutathione……………………………… 250mg
  • Vitamin C……………………………..….  45mg
  • Alpha lipoic acid……………………..….. 25mg

3. Gluta-MDP được dùng cho những trường hợp nào?

Gluta-MDP được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Phụ nữ có làn da khô sạm, tàn nhang, nám da, mụn trứng cá, da có đốm nâu, làn da thô và chảy xệ
  • Phụ nữ có làn da lão hóa sớm.
  • Người làm việc trong môi trường bụi bẩn, ánh nắng trực tiếp và môi trường độc hại.
11682236946.jpeg

Các nguyên nhân gây nám da phổ biến

4. Cách dùng - Liều lượng của Gluta-MDP?

Cách dùng: Theo tin tức Gluta-MDP được dùng đường uống ngay sau bữa ăn.

Liều dùng: Người lớn: Uống mỗi lần 1 - 2 viên, ngày uống 2 lần.

Tóm lại, tuỳ theo tuổi, tình trạng tiến triển của người bệnh, cần dùng viên uống Gluta-MDP theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng và liệu trình dùng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả.

5. Cách xử lý nếu quên liều Gluta-MDP?

Nếu người bệnh quên một liều Gluta-MDP nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm dùng của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng thời điểm đã lên kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Gluta-MDP?

Hiện nay chưa có dữ liệu báo cáo về người bệnh dùng quá liều Gluta-MDP. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng Gluta-MDP quá liều, nên ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi sử dụng Gluta-MDP?

1. Gluta-MDP chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử mẫn cảm với Gluta-MDP hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

2. Thận trọng khi sử dụng Gluta-MDP cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý Gluta-MDP là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Lưu ý hiệu quả Gluta-MDP còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ  triệu trị hoặc dược sĩ tư vấn để được hướng dẫn kỹ rõ hơn.
  • Lưu ý phải thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng Gluta-MDP.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Gluta-MDP trên người trong thời kỳ mang thai. Thận trọng khi dùng Gluta-MDP cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Gluta-MDP gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Thận trọng khi dùng Gluta-MDP cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái tàu, lái xe và người đang vận hành máy móc. Gluta-MDP không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho các đối tượng này.
21682236946.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi dùng Gluta-MDP

8. Gluta-MDP gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của Gluta-MDP. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dung viên uống Gluta-MDP người bệnh có thể gặp những tác dụng không mong muốn bất kỳ nào nghi ngờ do sử dụng Gluta-MDP, cần tham khảo ý kiến của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị hướng dẫn để xử trí kịp thời.

9. Gluta-MDP tương tác với các thuốc nào?

Trên lâm sàng, chưa có báo cáo về tương tác khi dùng viên uống Gluta-MDP với các thuốc khác. Tuy nhiên, Gluta-MDP có thể xảy ra tương tác với các thuốc hoá dược, thuốc dược liệu hay thực phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Tương tác thuốc xảy ra có thể làm thay đổi tác dụng điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tăng nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của viên uống Gluta-MDP trước khi dùng hoặc thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn biết những thuốc đang dùng, giúp sử dụng viên uống Gluta-MDP một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Gluta-MDP như thế nào?

Theo giảng viên Cao đẳng Dược cho biết: Gluta-MDP được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, tránh ẩm, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Gluta-MDP ránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM

Nguồn tham khảo:

1. medipharusa.com: https://medipharusa.com/san-pham/gluta-mdp

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Rau tàu bay một nguồn thực phẩm quan trọng, cung cấp dinh dưỡng ngoài ra công dụng của rau tàu bay cũng được biết đến với tính năng chữa bệnh, được sử dụng trong nhiều phương pháp dân gian để điều trị các bệnh lý khác nhau.
Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Đậu mèo thường được sử dụng làm dược liệu trong Đông y để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau như đau bụng, trị giun,... nhờ vào sự đa dạng về thành phần và tác dụng dược lý của nó.
Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng với kháng sinh được coi là phản ứng có hại cho cơ thể, có thể phát hiện ngay sau khi sử dụng hoặc từ vài phút đến vài tuần sau khi sử dụng thuốc.
Những lưu ý với thí sinh dự thi nhóm ngành sức khoẻ, sư phạm trong tuyển sinh 2024

Những lưu ý với thí sinh dự thi nhóm ngành sức khoẻ, sư phạm trong tuyển sinh 2024

Dự kiến ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào cho nhóm ngành giáo viên và sức khỏe sẽ được công bố ngày 20/7/2024. Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào hai nhóm ngành này cần chú ý để đảm bảo đủ điều kiện trúng tuyển.
Đăng ký trực tuyến