Lubrex Gold: Hỗ trợ giảm đau khớp và những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư, 08/03/2023 | 16:54

Lubrex Gold là sản phẩm chứa nguồn dưỡng chất cần thiết giúp cải thiện chức năng xương khớp như bảo vệ và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ giảm đau và chống viêm trong các bệnh cơ xương khớp.

01678269745.jpeg

Lubrex Gold hỗ trợ giảm đau khớp

1. Lubrex Gold là thuốc gì?

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Lubrex Gold là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ có chứa các dưỡng chất cần thiết cho xương khớp là Glucosamine, Chondroitin, Methylsulfonylmethan. Lubrex Gold được sử dụng hỗ trợ giảm đau và chống viêm trong các bệnh cơ xương khớp do khô khớp, cứng khớp, viêm khớp. Bên cạnh đó, Lubrex Gold còn có tác dụng bảo vệ và tái tạo sụn khớp, giúp tăng cường khả năng bôi trơn và phục hồi chức năng vận động của khớp, ngăn ngừa các tình trạng của bệnh thoái hóa khớp.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Lubrex Gold?

Lubrex Gold được sản xuất trên thị trường với dạng thuốc viên nang cứng với quy cách là hộp 06 vỉ x 10 viên nang cứng.

Trong mỗi viên nang cứng Lubrex Gold có chứa thành phần chính là

Glucosamin hydroclorid……………………….250 mg

Natri chondroitin sulfat………………………..100 mg

Methylsulfonylmethan…………………………100 mg

3. Lubrex Gold được dùng cho những trường hợp nào?

Lubrex Gold được sử dụng cho các trường hợp sau:

Người bệnh thoái hóa khớp nguyên phát và thứ phát như thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống thắt lưng, thoái hóa cột sống cổ và vai.

Người người cao tuổi và trung niên có nguy cơ thoái hoá khớp.

Người bệnh bị đau nhức xương khớp như đau khớp vai gáy, đau khớp gối, đau khớp khuỷu tay, đau đốt sống cổ, viêm khớp cấp tính và mãn tính, viêm khớp dạng thấp.

Các trường hợp tổn thương khớp do chấn thương, vận động nhiều.

11678269745.jpeg

Thoái hóa khớp là tình trạng sụn khớp bị hư hỏng theo thời gian, giảm lượng dịch nhầy bôi trơn và kèm theo tình trạng viêm

4. Cách dùng - Liều lượng của Lubrex Gold?

Cách dùng: Theo tin tức y dược Lubrex Gold được dùng đường uống trước bữa ăn 15 phút.

Liều dùng: Người lớn uống mỗi lần 2 viên, ngày uống 2 lần.

Thời gian điều trị: Dùng 2 – 3 tháng hoặc lâu hơn tuỳ tình trạng bệnh. Tuỳ theo tình trạng bệnh, có thể dùng nhắc lại 2-3 lần trong 1 năm.

Tóm lại, tuỳ theo độ tuổi, tình trạng của bệnh, người bệnh cần dùng theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ tư vấn về liều dùng và liệu trình sử dụng điều trị để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả.

5. Cách xử lý nếu quên liều Lubrex Gold?

Nếu người bệnh quên một liều thuốc Lubrex Gold nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm uống của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều thuốc tiếp theo vào đúng thời điểm đã lên kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Lubrex Gold?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về người bệnh dùng quá liều Lubrex Gold. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng Lubrex Gold quá liều, nên ngừng thuốc ngay và đưa đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị triệu chứng. Dùng than hoạt để loại thuốc Lubrex Gold ra khỏi đường tiêu hoá.

7. Những lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Lubrex Gold?

1. Lubrex Gold chống chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Người có tiền sử mẫn cảm với Lubrex Gold hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ có thai.
  • Phụ nữ cho con bú.

2. Thận trọng khi sử dụng Lubrex Gold cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý Lubrex Gold là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Lưu ý hiệu quả sản phẩm Lubrex Gold còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Cần tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ để được hướng dẫn kỹ rõ hơn.
  • Lưu ý thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc Lubrex Gold.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Lubrex Gold trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Lubrex Gold cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Lubrex Gold gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Lubrex Gold cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái xe tàu và vận hành máy móc. Lubrex Gold không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho đối tượng này.
21678269745.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi sử dụng Lubrex Gold

8. Lubrex Gold gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện nay chưa có cư liệu báo cáo về tác dụng phụ của Lubrex Gold. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Lubrex Gold người bệnh có thể gặp những tác dụng không mong muốn hay bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng Lubrex Gold, cần tham khảo ý kiến hướng dẫn của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ để xử trí kịp thời.

9. Lubrex Gold tương tác với các thuốc nào?

Trên lâm sàng, chưa có báo cáo nào về tương tác khi dùng Lubrex Gold với các thuốc khác. Tuy nhiên, thuốc Lubrex Gold có thể xảy ra tương tác với các thuốc dược liệu, thuốc hoá dược hay thực phẩm. Tương tác thuốc xảy ra có thể làm thay đổi hiệu quả điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tăng trầm trọng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ kê đơn hoặc dược sĩ tư vấn biết những thuốc đang dùng, giúp sử dụng Lubrex Gold một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Lubrex Gold như thế nào?

Theo giảng viên Cao đẳng Dược cho biết: Lubrex Gold được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để giữ sản phẩm Lubrex Gold tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM

Nguồn tham khảo:

1. traphaco.com.vn: https://traphaco.com.vn/vi/san-pham/106-thuc-pham-bvsk-lubrex-gold.html

Có phải uống nhiều nước có lợi cho gan và thận không?

Có phải uống nhiều nước có lợi cho gan và thận không?

Mất nước và uống quá nhiều cũng đều gây hại. Thừa nước khi uống nhiều nước hơn mức cần có thể gây tác động tiêu cực, như làm loãng natri máu, gánh nặng cho thận, và rối loạn điện giải.
Nhiễm khuẩn đường tiết niệu : Nguyên nhân và triệu chứng

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu : Nguyên nhân và triệu chứng

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu là một bệnh phổ biến, thường gặp ở phụ nữ, và có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Mặc dù có thể chữa khỏi, nhưng nguy cơ tái phát cao. Nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể lan rộng và gây ra các biến chứng nguy hiểm.
Cách giảm bớt cơn đau từ hội chứng ống cổ tay

Cách giảm bớt cơn đau từ hội chứng ống cổ tay

Hội chứng ống cổ tay phổ biến gây đau và tê bì ở một hoặc cả hai bàn tay. Bệnh xảy ra khi dây thần kinh bị nén tại ống cổ tay, có thể trở nên nghiêm trọng. Nhận biết và điều trị kịp thời giúp để giảm triệu chứng và phục hồi chức năng.
Nha đảm tử – Vị thuốc quý chữa kiết lỵ, sốt rét

Nha đảm tử – Vị thuốc quý chữa kiết lỵ, sốt rét

Nha đảm tử là một loại thảo dược quý có vị đắng và tính hàn. Đặc tính này giúp ức chế hoạt động của tế bào ung thư và ngăn chặn sự lan rộng của bệnh. Ngoài ra, nó còn có thể điều trị sốt rét, bệnh lỵ, và tiêu chảy kéo dài.
Đăng ký trực tuyến