Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chào đón tân sinh viên 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 | 08:03

Ngày 20/11/2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổ chức lễ chào đón tân sinh khoá 14 chính quy, Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khoá 11 chính quy và khoá 14 Liên thông – VB2.

chao-don-tan-sinh-vien

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chào đón tân sinh và trao bằng tốt nghiệp năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở Giáo dục đào tạo ngoài công lập, trực thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, hoạt động theo mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, được Bộ đánh giá cao về chất lượng đào tạo và nguồn nhân lực y tế có chất lượng đạt của quy định của Bộ. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng trong những năm qua, Nhà trường đã phát huy được truyền thống đoàn kết, nổ lực phấn đấu và vươn lên trong thi đua dạy tốt – học tốt; luôn cập nhật và thay đổi các phương pháp dạy học; thực hiện công tác giáo dục, rèn luyện đạo đức, phẩm chất cho các sinh viên theo đúng phương châm “Sâu y lý – Giàu y thuật – Giỏi y đức”, giúp sinh viên phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện các kỹ năng sống, làm việc trong môi trường học tập – làm việc mới.

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay Nhà trường có tổng cộng hơn 46 phòng học lý thuyết, 29 phòng học thực hành và các phòng chức năng với tổng diện tích các cơ sở đào tạo là 30.000 m2. Trong mỗi phòng học đều được lắp đặt hệ thống bàn ghế đạt chuẩn, hệ thống âm thanh – chiếu sáng hiện đại, tiên tiến phục vụ tốt nhu cầu học tập của sinh viên.

Trong năm học 2021 - 2022, Nhà trường đang có hơn 1.000 sinh viên đang tham gia học tập với 5 chuyên ngành đào tạo gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năngCao đẳng Hộ sinh với các hệ đào tạo Cao đẳng Chính quy – Cao đẳng Liên thông – Cao đẳng Văn bằng 2. Nhà trường hiện tại đã đào tạo được rất nhiều khoá tốt nghiệp, ra trường tỷ lệ có việc làm chiếm 99,9%.

chao-don-tan-sinh-vien-1

Các đại biểu, khách mời và toàn thể GV – Sinh viên tham dự buổi lễ ngày 20/11

Vừa qua ngày 20/11/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổ chức lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam, chào đón tân sinh khoá 14 hệ chính quy (niên khoá 2022 – 2025) và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khoá 11 hệ chính quy (niên khoá 2019 – 2022) và khoá 14 Liên thông – VB2 (niên khoá 2019 – 2022); khen thưởng các cán bộ nhân viên – giảng viên đạt thành tích cao và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm học 2021 – 2022.

chao-don-tan-sinh-vien-2

PSG.TS Lê Xuân Hùng – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp khoá 14 LT – VB2

chao-don-tan-sinh-vien-3

PSG.TS Lê Xuân Hùng – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp khoá 11 chính quy

chao-don-tan-sinh-vien-4

Tiết mục kịch “Tôi muốn sống như một người bình thường” đến từ các bạn TSV khoá 14 chính quy

Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo, Nhà trường còn tích cực tổ chức các hoạt động – công tác xã hội an sinh nhằm lan toả những nghĩa cử cao đẹp của người làm việc trong ngành y tế như: Tham gia chống dịch tại TPHCM, quyên góp ủng hộ cho nhân dân vùng cao, vùng lũ, hiến máu nhân đạp và các hoạt động ủng hộ do các cơ quan đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội phát động,…

Cũng trong buổi lễ ngày 20/11/2022, PSG.TS Lê Xuân Hùng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có những chia sẻ những mục tiêu mới cho năm học 2022 – 2023, mục tiêu Nhà trường phấn đấu đến năm 2040 sẽ dần tiến tới đạt đủ điều kiện nâng cấp thành Trường Đại học và khuyến khích toàn bộ cán bộ nhân viên – giảng viên và sinh viên Nhà trường quyết tâm thực hiện thành công các chiến lược, mục tiêu đã đề ra.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Chế độ ăn lành mạnh không chỉ giữ cân nặng ổn định mà còn bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa ung thư. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp phòng chống bệnh ung thư.
Hai trường đại học Y dược tại TPHCM giảm học phí cho sinh viên

Hai trường đại học Y dược tại TPHCM giảm học phí cho sinh viên

Sinh viên trong nhiều ngành thuộc lĩnh vực y dược tại TP.HCM đã được giảm học phí lên đến hơn 3 triệu đồng mỗi học kỳ nhờ việc điều chỉnh mức thu theo Nghị định 97/2023 của Chính phủ.
Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Nhóm thuốc Nitrat là những thuốc được sử dụng phổ biến trong phòng ngừa và điều trị cơn đau thắt ngực. Người bệnh cần lưu ý tuân theo chỉ định của thầy thuốc, giúp phòng tránh các tác hại mà nhóm thuốc này có thể gây ra.
CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

Có lẽ Cà phê không còn xa lạ với chúng ta và caffeine cũng thế. Chúng ta thường tìm thấy caffein trong cà phê, trà,… Liệu rằng chúng có tốt cho cơ thể của chúng ta vì thế hãy cùng tìm hiểu về những ảnh hưởng của caffeine mang đến.
Đăng ký trực tuyến