Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Thứ tư, 09/11/2022 | 10:24

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM thời gian học ngoài giờ hành chính ngày Thứ 7- Chủ nhật, thông tin cụ thể như sau.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-ho-sinh-pasteur-14-9

Hiện nay, với nhu cầu tuyển dụng nguồn nhận lực nhân viên ngành Hộ sinh ngày càng lớn bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bà bầu và trẻ sơ sinh ngày càng tăng. Trong công tác chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi thì nữ Hộ sinh chính là những người trực tiếp tham gia vào công tác này và đồng thời thực hiện hỗ trợ bác sĩ chính trong các ca đỡ đẻ. Theo báo cáo hiện tại các cơ sở y tế cho thấy số lượng nhân viên nữ Hộ sinh tại các bệnh viện hiện nay nguồn nhận lực còn khan hiếm chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng của người dân, chính vì thế học Cao đẳng Hộ sinh là tiền đề cho các cơ hội việc làm hiện nay là rất lớn.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 với điều kiện gì?

Thí sinh đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 cần đáp ứng được điều kiện: đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học ở một lĩnh vực ngành nghề bất kỳ (như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Kế toán,…), muốn học thêm văn bằng 2 ngành nữ Hộ sinh để bồi dưỡng thêm kiến thức ngành nghề mới, cùng với đó là mở rộng cơ hội việc làm và phát triển cho bản thân.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh quy định là 20 tháng. Chương trình đào tạo trình độ cao đẳng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bám sát thực tiễn, chú trọng trong thực hành, khi học viên học tại Trường sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu từ về chuyên ngành theo học. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Hộ sinh, có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng nghề nghiệp thành thạo, có thể xin được việc và làm ngay được việc.

Tuyen-sinh-cao-dang-ho-sinh-29-11

Cách thức đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký xét tuyển dễ dàng theo hình thức Trực Tiếp hoặc XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN thuận tiện.

Với hình thức trực tuyến sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ với thí để hỗ trợ xác nhận thông tin và hướng dẫn thí sinh nhập học.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển năm 2022:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Y Dược HCM theo mẫu năm 2022 của Nhà trường.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm cao nhất
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

Những thắc mắc liên quan đến khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thí sinh cần được hỗ trợ chi tiết có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ Hotline của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin quy định cụ thể bên dưới nhé!

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến