An Đường Viên: Hỗ trợ làm hạ đường huyết và những lưu ý khi sử dụng

Thứ sáu, 15/09/2023 | 16:56

An Đường Viên là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sử dụng giúp hỗ trợ làm hạ đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường.

1. An Đường Viên là thuốc gì?

2
An Đường Viên hỗ trợ giúp làm hạ đường huyết

Chuyên mục Tin tứ Y Dược cập nhật: An Đường Viên là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được sản xuất từ thảo dược thiên nhiên như Dây thìa canh, Cao Khổ qua, Cao Nghệ, Cao Nhàu. An Đường Viên có tác dụng kích thích tuyến tụy tăng tiết insuline để kiểm soát và cân bằng lượng đường trong máu, giúp ổn định đường huyết, hạ lipid máu, cải thiện bệnh tiểu đường tuýp 2, giúp tiêu hoá và điều hoà huyết áp. An Đường Viên được sử dụng cho những người có chỉ số đường huyết cao.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của An Đường Viên?

An Đường Viên được sản xuất trên thị trường dưới dạng thuốc viên nang cứng với quy cách là hộp 1 lọ x 60 viên nang cứng.

Trong mỗi viên nag cứng An Đường Viên có chứa thành phần chính là:

1

3 An Đường Viên được dùng cho những trường hợp nào?

An Đường Viên được sử dụng cho các trường hợp sau:

Người có chỉ số đường huyết cao, người bệnh tiểu đường.

4. Cách dùng - Liều lượng của An Đường Viên?

Cách dùng: An Đường Viên được dùng đường uống sau bữa ăn

Liều dùng: Người lớn: Uống ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng của người bệnh, cần dùng viên An Đường Viên theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ tư vấn về liều dùng, thời gian sử dụng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả.

3
Các nguyên nhân gây bệnh tiểu đường

5. Cách xử lý nếu quên liều An Đường Viên?

Nếu người bệnh quên một liều An Đường Viên nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến giờ uống của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều An Đường Viên tiếp theo vào đúng thời điểm đã lên kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều An Đường Viên?

Hiện chưa có dữ liệu báo cáo về người bệnh dùng quá liều An Đường Viên. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng quá liều viên An Đường Viên, cần ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi sử dụng An Đường Viên?

An Đường Viên không được dùng cho những trường hợp sau:

  • Người có tiền sử mẫn cảm với An Đường Viên hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Người đang suy nhược cơ thể.
  • Phụ nữ có thai.

Thận trọng khi sử dụng An Đường Viên cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý An Đường Viên là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Lưu ý hiệu qủa của sản phẩm An Đường Viên có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Người bệnh nên tham khảo ý thêm kiến của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị để được tư vấn kỹ rõ hơn.
  • Lưu ý sau mỗi liệu trình điều trị với An Đường Viên cần được kiểm tra tình trạng bệnh tại các cơ sở chuyên khoa.
  • Lưu ý thông báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng viên An Đường Viên.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi An Đường Viên trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng An Đường Viên cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng An Đường Viên gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng An Đường Viên cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái tàu hay lái xe hoặc đang vận hành máy móc. An Đường Viên không gây ảnh hưởng lên thần kinh trung ương và có thể sử dụng cho đối tượng này.
3
Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi dùng An Đường Viên

8. An Đường Viên gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của An Đường Viên Tuy nhiên, người bệnh khi hỗ trợ điều trị bằng An Đường Viên có bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng viên An Đường Viên cần tham khảo ý kiến hướng dẫn của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ đièu trị để xử trí kịp thời.

9. An Đường Viên tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu báo cáo lâm sàng về tương tác thuốc An Đường Viên khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, An Đường Viên có thể xảy ra tương tác với các thuốc hoá dược, thuốc dược liệu, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi hiệu lực điều trị của sản phẩm hoặc làm tác dụng phụ tiến triển nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của An Đường Viên trước khi dùng hoặc thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn biết những loại thuốc đang dùng, giúp sử dụng sản phẩm An Đường Viên một cách an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

10. Bảo quản An Đường Viên như thế nào?

An Đường Viên được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm An Đường Viên tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nguồn tham khảo: https://www.domesco.com/san-pham/thuc-pham-chuc-nang/an-vien-duong.htmlb

Người có hệ tiêu hóa kém nên ăn gì để khỏe mạnh hơn?

Người có hệ tiêu hóa kém nên ăn gì để khỏe mạnh hơn?

Hệ tiêu hóa kém là khi các cơ quan tiêu hóa hoạt động không hiệu quả, gây ra nhiều vấn đề trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng này và giải đáp câu hỏi “người có hệ tiêu hóa kém nên ăn gì?”
Kinh giới - Rau gia vị quen thuộc và công dụng trị cảm mạo

Kinh giới - Rau gia vị quen thuộc và công dụng trị cảm mạo

Kinh giới bên cạnh vai trò làm gia vị, kinh giới còn được sử dụng để om trà, sắc thuốc, tán bột hoặc dùng ngoài da kinh giới dùng trong điều trị bệnh nhiều bệnh khác nhau.
5 LỢI ÍCH SỨC KHOẺ THẦN KÌ CỦA TRÀ XANH

5 LỢI ÍCH SỨC KHOẺ THẦN KÌ CỦA TRÀ XANH

Trà xanh được cho là một trong những siêu thực phẩm nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng bạn biết bao nhiêu về những gì có trong cốc trà của mình? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích sức khỏe từ trà xanh?
Nguyên nhân và yếu tố nguy cơ gây ung thư

Nguyên nhân và yếu tố nguy cơ gây ung thư

Sự chuyển đổi từ tế bào bình thường thành tế bào ung thư có thể do lối sống, môi trường hoặc di truyền. Bài viết này sẽ tìm hiểu nguyên nhân, yếu tố nguy cơ và biện pháp phòng ngừa ung thư.
Đăng ký trực tuyến