Gerphaton Gold: Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn  não và những lưu ý khi sử dụng

Thứ hai, 03/07/2023 | 15:34

Gerphaton Gold là sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, được sử hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não, tăng sức bền thành mạch, giúp tăng tuần hoàn não ngoại biên, cải thiện các tình trạng di chứng sau tai biến mạch máu não, nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ.

Gerphaton-Gold

 Gerphaton Gold hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não

 1. Gerphaton Gold là thuốc gì?

Theo Giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM cho biết: Gerphaton Gold là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được sản xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên như Ginkgo biloba (Bạch quả), Đinh lăng, Đương quy, Nattokinase, cao Butterbur (Petasites hybridus), Gama aminobutyric acid (GABA), Acid glutamic, Magie oxyd, Rutin, Coenzyme Q10, Citicoline, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin B12. Gerphaton Gold có tác dụng hoạt huyết, bổ não, tăng cường tuần hoàn não, tăng sức bền thành mạch máu, tăng tuần hoàn não ngoại biên, phã vơx cục máu đông, cải thiện các tình trạng di chứng sau tai biến mạch máu não, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch và đột quỵ. Gerphaton Gold được sử dụng cho người bị thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, ù tai, kém tập trung, thiếu tỉnh táo, tê bì chân tay, sa sút trí tuệ, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ, người có nguy cơ tắc nghẽn mạch máu do cục máu đông, người có biểu hiện đau thắt ngực, người sau tai biến mạch máu não, người làm việc lao động trí óc căng thẳng dẫn đến suy giảm trí nhớ.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Gerphaton Gold?

Gerphaton Gold được sản xuất trên thị trường với dạng thuốc viên nang cứng với quy cách là hộp 10 vỉ x 5 viên nang cứng.

Trong một viên nnag cứng Gerphaton Gold có chứa thành phần chính là

  • Ginkgo biloba (bạch quả)

  130 mg 

  • Đinh lăng

  50 mg 

  • Đương quy

  50 mg 

  • Nattokinase

  100 FU 

  • Cao Butterbur (Petasites hybridus)

  30 mg 

  • Gama aminobutyric acid (GABA)

  10 mg 

  • Acid glutamic

  10 mg 

  • Magie oxyd

  10 mg 

  • Rutin

10 mg 

  • Coenzyme Q10

5 mg

  • Citicoline

5000 mcg

  • Vitamin B1

1 mg

  • Vitamin B6

1 mg

  • Vitamin B12

2 mcg

3. Gerphaton Gold được dùng cho những trường hợp nào?

Gerphaton Gold được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Người bị nhức đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt, kém tập trung, thiếu tỉnh táo, tê bì chân tay, sa sút trí tuệ, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ do thiểu năng tuần hoàn não.
  • Người có nguy cơ tắc nghẽn mạch máu do cục máu đông, có biểu hiện đau thắt ngực, người sau tai biến mạch máu não.
  • Người làm việc lao động trí óc căng thẳng, suy giảm trí nhớ.
Gerphaton-Gold-1

Các biểu hiện của bệnh thiếu máu não

4. Cách dùng - Liều lượng của Gerphaton Gold?

Cách dùng: Gerphaton Gold được dùng đường uống sau bữa ăn, uống với ấm.

Liều dùng:

  • Người lớn: Uống ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Trẻ em trên 12 tuổi: Uống ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên.

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng của người bệnh, cần dùng viên Gerphaton Gold theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn của dược sĩ tư vấn về liều dùng và thời gian sử dụng thích hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Cách xử lý nếu quên liều Gerphaton Gold?

Nếu người bệnh quên một liều Gerphaton Gold nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến giờ uống của liều tiếp theo, chỉ cần uống liều tiếp theo vào đúng thời điểm trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Gerphaton Gold?

Hiện nay chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về người bệnh dùng quá liều Gerphaton Gold. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng quá liều viên Gerphaton Gold, cần ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Gerphaton Gold?

Gerphaton Gold chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử mẫn cảm với Gerphaton Gold hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

Phụ nữ có thai.

Phụ nữ cho con bú.

Phụ nữ bị rong kinh.

Người thường bị các trường hợp chảy máu.

Thận trọng khi sử dụng Gerphaton Gold cho những trường hợp sau:

Lưu ý sản phẩm Gerphaton Gold là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý thông báo cho dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng Gerphaton Gold.

Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Gerphaton Gold trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Gerphaton Gold cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Gerphaton Gold gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Gerphaton Gold cho người mẹ đang cho con bú.

Lưu ý với người đang lái xe, lái tàu, người vận hành máy móc. Gerphaton Gold không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho đối tượng này.

Gerphaton-Gold-2

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng Gerphaton Gold

8. Gerphaton Gold gây ra các tác dụng phụ nào?

Theo Giảng viên Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Hiện nay chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của Gerphaton Gold. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Gerphaton Gold, người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng Gerphaton Gold, nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ hướng dẫn để xử trí kịp thời.

9. Gerphaton Gold tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tương tác Gerphaton Gold khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, viên uống Gerphaton Gold có thể xảy ra tương tác với các thuốc tân dược, thuốc dược liệu, thực phẩm chức năng khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi hiệu quả điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tiến triễn nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm Gerphaton Gold trước khi dùng hoặc thông báo cho dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị biết các loại thuốc đang dùng, giúp sử dụng sản phẩm Gerphaton Gold một cách an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

10. Bảo quản Gerphaton Gold như thế nào?

Gerphaton Gold được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô mát, tránh ẩm, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Gerphaton Gold tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Nguồn tham khảo: germanypharma.vn:  https://germanypharma.vn/gerphaton-gold

Theo Tin tức Y Dược tổng hợp từ DSCK1 Nguyễn Hồng Diễm

ĐHQG TPHCM gia hạn thêm 30 ngày đăng ký xét tuyển bằng điểm đánh giá năng lực

ĐHQG TPHCM gia hạn thêm 30 ngày đăng ký xét tuyển bằng điểm đánh giá năng lực

Thí sinh có thêm thời gian đến ngày 15-6 để đăng ký xét tuyển vào đại học, sử dụng điểm thi đánh giá năng lực tổ chức bởi Đại học Quốc gia TP.HCM, thay vì theo kế hoạch ban đầu là ngày 16-5.
Những sai lầm phổ biến khiến thí sinh trượt đại học

Những sai lầm phổ biến khiến thí sinh trượt đại học

Theo thống kê từ Bộ GD&ĐT, hiện nay có hơn 200 trường đại học áp dụng khoảng 20 phương thức xét tuyển khác nhau. Việc có quá nhiều phương thức và tiêu chí tuyển sinh đôi khi gây nhầm lẫn cho thí sinh, dẫn đến những sai sót đáng tiếc và có thể làm cho thí sinh không trúng tuyển vào đại học.
Đề xuất xếp lương nhà giáo cao nhất trong hệ thống lương hành chính sự nghiệp

Đề xuất xếp lương nhà giáo cao nhất trong hệ thống lương hành chính sự nghiệp

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Luật Nhà giáo, trong đó đề xuất rằng tiền lương của nhà giáo sẽ được ưu tiên xếp ở mức cao nhất trong hệ thống thang bậc lương hành chính sự nghiệp.
Các trường đại học công bố điểm sàn ngành Y khoa theo phương thức xét tuyển sớm

Các trường đại học công bố điểm sàn ngành Y khoa theo phương thức xét tuyển sớm

Một số trường đại học đào tạo ngành Y Dược đã bắt đầu công bố mức điểm sàn xét tuyển cho năm 2024. Việc công bố sớm mức điểm sàn này là cơ sở quan trọng giúp thí sinh cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn nguyện vọng xét tuyển.
Đăng ký trực tuyến